căn hộ florita

bán căn hộ florita Các phân khu chức năng như công viên, trýờng học quốc tế, bệnh viện, trung tâm tài chính - thýõng mại, khu vực triển lãm… cũng được quy hoạch rất hài hòa, vừa tạo môi trýờng sống trong lành, lịch sự vừa gia tăng tính thuận lợi và tiện nghi cho cý dân sinh sống. Hiện nay, bên cạnh khu Phú Mỹ Hýng vừa được công nhận là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của cả nýớc là hạt nhân, các công trình công cộng nhý Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Đại học RMIT, siêu thị Lotte Mark, trung tâm thýõng mại Sài Gòn Paragon… cũng đã đi vào hoạt động ổn định khiến cho cả khu vực trở nên vô cùng sầm uất.



Đại học Marketing
Chỉ cách FLORITA khoảng 500m, Đại học Marketing là trýờng Đại học có truyền thống lâu đời của Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nõi ðã đào tạo nên nhiều nhà Kinh tế - Marketing hàng đầu hiện nay.
Bệnh viện Việt Pháp (FV Hospital)
Bệnh viện Việt Pháp là một trong những bệnh viện tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, với đội ngũ bác sĩ ngýời Pháp và Việt Nam được đào tạo ở nýớc ngoài giỏi chuyên môn và giàu y đức. ban can ho florita






Căn hộ Florita quận 7 sắp được Chủ đầu tý Hýng Thịnh giới thiệu ra thị trýờng.Vậy căn hộ này có gì nổi bật?Tiện ích,thiết kế,nội thất,không gian sống có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ vào Florita quận 7? Nếu đầu tý thì khả năng sinh lời thế nào?
Vì dự án đang trong giai đoạn triển khai nên chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sớm nhất cho quý khách. bán căn hộ florita


LIÊN HỆ:
PHÒNG KINH DOANH HÝNG THỊNH
Điện thoại: (+848) 35207604 - Hotline: 0901.33.79.55
Email: batdongsanhungthinh.com.vn@gmail.com
Website: http://batdongsanhungthinh.com.vn
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét